Kĩ năng Reading Toeic là một kĩ năng khó và cần phải có sự kiên trì rèn luyện hằng ngày thì mới tiến bộ được các em à. Và tất nhiên không thể thiếu những cuốn luyện Reading Toeic “chất không phải bàn cãi” để giúp các em nâng band điểm Reading vượt bậc đó. 
CÓ THỂ BẠN ĐANG QUAN TÂM ?
[PDF+AUDIO] DOWLOAD TRỌN BỘ TÀI LIỆU ĐẠT 500+ TOEIC : TẠI ĐÂY
TRỌN BỘ NGỮ PHÁP – TỪ VỰNG – PHÁT ÂM CHO DÂN MẤT GỐC : TẠI ĐÂY
84 CẤU TRÚC HAY TRONG TIẾNG ANH : TẠI ĐÂY
Campus Toeic – Cuốn sách hay cho mục tiêu 500-700 : TẠI ĐÂY
TỪ ĐIỂN OXFORD PICTURE DICTIONARY BẰNG HÌNH ẢNH : TẠI ĐÂY

#1 – ABC READING TOEIC

Đây là cuốn sách dành cho các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với Toeic, giúp bạn hệ thống lại ngữ pháp, từ vựng và những chủ điểm hay gặp trong bài thi Toeic Reading. Đây là cuốn dành cho các bạn mục tiêu 450-500
XEM TRƯỚC SÁCH
Link tải: TẠI ĐÂY

#2 – TOMATO BASIC READING

Sách được biên soạn cho người học mục tiêu TOEIC 400-550. Hệ thống các kiến thức liên quan đến ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh và khả năng đọc hiểu tiếng Anh. Sách giới thiệu đầy đủ các chủ điểm ngữ pháp quan trọng, giúp người học nắm vững kiến thức cơ bản, đáp ứng được yêu cầu của bài thi. Trong sách có trình bày 50 nội dung cần ghi nhớ theo nhiều cách khác nhau. Để giúp bạn nhớ từ vựng và ngữ pháp, sách cung cấp cho bạn các bài thực hành, qua đó bạn cũng quen với format đề thi.
Về từ vựng, sách sắp xếp theo chủ đề một cách khoa học giúp dễ học và dễ nhớ. Để giúp bạn tự tin khi đọc hiểu đoạn văn, sách đưa ra các giới thiệucác dạng thư tín, thư điện tử, mẩu quảng cáo, thông báo liên quan tới môi trường kinh doanh và ngay sau đó có phần bài tập để bạn làm quen và rèn luyện kỹ năng đọc hiểu.

Link dow: TẠI ĐÂY

#3 – TOEIC ICON RC 

Nếu bạn là người mới, đang cần tìm một cuốn sách giúp bạn làm quen với bài thi Toeic, thì Toeic Icon RC Basic là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cuốn sách phù hợp với những bạn đang có điểm thi dưới 350.
img830
Link dow: TẠI ĐÂY

#4 – HACKER TOEIC READING

Bộ sách này rất thích hợp để tự học Toeic với lời giải chi tiết rõ ràng, giúp em dễ ăn điểm Toeic Reading. Hacker Toeic gồm những dạng bài tổng hợp về reading giúp em có cái nhìn tổng quan nhất.
HackersTOEIC_Reading
Link dow: TẠI ĐÂY
Hi vọng các sách trên sẽ giúp các em chinh phục Toeic một cách dễ dàng hơn, đặc biệt là kĩ năng Reading các e nhé :)