Cuốn sách Tomato Intensive New TOEIC Listening nằm trong bộ Tomato Intensive gồm 1 cuốn reading và 1 cuốn listening. Sách listening này được thiết kế  theo lộ trình 30 ngày, giúp bạn học  phát âm – từ vựng hiệu quả. Ngoài ra, sách chỉ tập trung vào các phần nhỏ của phần nghe, giống với kỳ thi thực tế.
1. Power Strategy
Học chiến lược làm bài thi thực tế
Bằng việc tập trung  vào nội dung trọng tâm trong các part của TOEIC Listening, bạn sẽ có thể tăng khả năng giao tiếp trong thực tiễn và nâng cao điểm số.
2. Nắm vững chiến lược trả lời câu hỏi thông qua check-up test
Nhớ lại những chiến lược đã học của phần Power Strategy, sau đó vận dụng chúng để trả lời câu hỏi thực hành ở phần check-up.
3. Power Listening
Phần phát âm được biên soạn sát với bài thi TOEIC thực tế bởi có nhiều giọng đọc khác nhau. Từ đó người học không còn bỡ ngỡ với các giọng đọc nữa. Ngoài ra, người học còn tích lũy được nền tảng từ vựng và phát âm.
4. Listening Point
Giúp người học nắm được, phân biệt được đặc trưng phát âm của người bản ngữ như luyến âm.
5. Power Test
Câu hỏi thực hành những nội dung đã học
Hãy tưởng tượng như thể bạn đang tham gia một kỳ thi thật và cố gắng hết sức để trả lời những câu hỏi. Hãy tuân thủ nội dung học tập theo cấu tạo của giáo trình chỉ trong 30 ngày. Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ được cung cấp các kỹ năng cơ bản cho kỳ thi thực tế, và bạn sẽ cảm thấy việc học theo một hệ thống chứ không hề nhàm chán.

tomato-intensive-sach-luyen-toeic-707x500
Các link download

Dưới đây là link tải google drive tốc độ cao của “Tomato intensive new TOEIC listening” mà thầy đã chuẩn bị cho mọi người, tải nhanh về ôn luyện thật tốt nhé!
  • Link PDF: https://drive.google.com/open?id=0Byf5PH5yE4rFdlhQNlFpQTJFRkk
  • Link Audio: https://drive.google.com/open?id=0B2AqPW3wlOpqS3dBQ2Z2dExIbGM
Các bộ tài liệu học toeic này đều được thầy tổng hợp từ nhiều nguồn và tải lên chia sẻ link cho mọi người. Có điều kiện hãy mua và ủng hộ sách “Tomato intensive new TOEIC listening”   gốc nhé!